Tổng hợp kiến thức hữu ích về tỏi đen

Breaking

Wednesday, May 24, 2017

Cách bảo quản tỏi đen như thế nào


Cách bảo quản tỏi đen đúng chuẩn như thế nào? , làm thế nào để bảo quản tỏi đen được lâu hơn là những câu hỏi mà  các công cụ tìm kiếm như google thường xuyên được người tiêu dùng sử dụng khá nhiều trong thời gian gần đây. Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn cách bảo quản tỏi đen đúng chuẩn để có thề sử dụng an toàn trong thời gian lâu nhất.

Các cách bảo quản tỏi đen thường sử dụng nhất :

  • Chọn mua tỏi đen tại các địa chỉ uy tín, có thương hiệu trên thị trường, được kiểm nghiệm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ bảo quản được lâu hơn.
  • Để bảo quản tỏi đen lâu hơn trước hết bạn chọn những sản phảm tỏi đen có thời gian sản xuất mới nhất. Thời gian sản xuất càng mới thì sẽ càng bảo quản được lâu hơn.
  • Chọn những nơi có ít sự lưu thông không khí cũng là một yếu tố rất quan trọng để vi khuẩn không tấn công tỏi đen và làm hỏng củ tỏi đen. Chỉ với cách làm đơn giản này bạn có thể bảo quản tỏi đen được lâu hơn.
  • Tỏi đen càng chất lượng sẽ bảo quản được càng lâu. Chọn loại tỏi chất lượng tốt nhất như tỏi đen cô đơn Lý Sơn sẽ bảo quản được lâu hơn so với các loại tỏi đen khác.
  • Đừng để tỏi đen ở những nơi ẩm ướt hay quá nóng. Độ ẩm cao và ánh sáng trực tiếp là "kẻ thù" của tỏi đen. Để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. 

  • Bạn cũng không nên để tỏi đen chung với các thực phẩm khác. Điều này giúp tỏi đen giữ được vẹn nguyên dưỡng chất của tỏi đen sau thời gian sử dụng.

Hy vọng bài viết trên với những chia sẻ về cách bảo quản tỏi đen và những lưu ý khi sử dụng tỏi đen bạn sẽ có thêm kiến thức để bảo quản tỏi đen được lâu hơn

No comments:

Post a Comment