Tổng hợp kiến thức hữu ích về tỏi đen

Breaking

Sunday, June 25, 2017

Công dụng của tỏi đen trong điều trị bệnh GOUT (Gút)

Bệnh gout (gút):

Bạn thường xuyên phải chịu đựng những cơn đau đớn do triệu chứng phù nề của căn bệnh Gout gây ra?. Bạn còn thường xuyên phải tham gia vào những bữa tiệc rượu, bia; tiêu thụ những loại thức ăn có chứa nhiều purin như: gan, lòng, thịt, cá, nấm, tôm, cua… càng khiến nguy cơ phát bệnh gia tăng. Mỗi lần bệnh tái phát là bị sưng tấy và vô cùng đau nhức khiến người bệnh không thể đi đâu, làm gì!.

Bệnh gout thưởng gặp ở nam giới trên 30 tuổi, nó là một dạng viêm khớp đau đớn nhất. Bệnh gout là do sự rối loại của các Acid Uric đã kết tụ tại các khớp xương và gân xung quanh khiến vị trí đó sưng tấy, đỏ, nhức buốt đau đớn. Đồng thời bệnh thường gây cứng khớp ở các ngón chân, mắt cá chân, đầu gối, cổ tay, ngón tay…
chuyên gia tỏi đen Bệnh gout gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm và khổ sở cho người bị bệnh. Người bệnh đau đớn chống chọi, trong khi phải kiêng khem đủ thứ, nếu có biến chứng khiến bệnh lại càng phức tạp hơn. Tinh thể Urat có khả năng làm biến dạng các khớp, do đó dần dần sẽ làm hạn chế vận động, đi lại khó khăn, thậm chí gây tàn phế.

Các hạt tinh thể có thể bị vỡ khiến vi khuẩn xâm nhập khớp gây viêm khớp nhiễm khuẩn, nhiễm khuẩn huyết rất nguy hiểm. Bệnh gút mạn tính có thể gây lắng đọng muối urat trong thận tạo thành sỏi thận, làm tăng nguy cơ thận ứ nước, ứ mủ gây suy thận, tăng huyết áp.

Vì lý do nguy hiểm của bệnh Gout nên chúng ta cần quan tâm ngay cả khi chưa biểu hiện bệnh ra bên ngoài, cách tốt nhất là đào thải Uric ra khỏi cơ thể bằng thảo dược phát hiện và hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh gút trong thời gian gần đây, đó là tỏi đen.

Công dụng của Tỏi Đen trong hỗ trợ điều trị bệnh gút :

Tinh thể Acid uric là lọai chất được hình thành từ quá trình chuyển hóa purin. Trong cơ thể người hay một số lọai động thực vật chất này thường không thể thiếu, nhất là phần nội tạng. Acid uric thường hòa tan trong máu sẽ được thận bài xuất ra ngoài qua nước tiểu. Một phần lý do nào đó cơ thể nếu sản sinh quá nhiều hoặc bài xuất quá ít chất này thì acid uric sẽ tích lũy, hình thành những tinh thể hình đầu kim sắc nhọn (urat) trong khớp và các mô xung quanh khớp, gây đau, sưng và viêm.
Tỏi Đen có chứa một số hoạt chất kháng viêm, hạ nhiệt, thải độc như lycosides, alkaloids, flavones…giúp ức chế các Uric trong máu, tại các khớp, giúp thải các độc tố ra ngoài, cân bằng Acid trong máu.

Nhận biết tác dụng Tỏi Đen sau khi sử dụng:


Sau 3 ngày: đi vệ sinh thấy có khác, phân nhão hơn và có màu đục hơn, như vậy chất độc được trục ra ngoài vài ngày sau thì phân lại như thường.
Sau 3 – 4 tháng: Độ Acid trong máu đã ổn định, giảm xuống mức bình thường.
Công dụng của tỏi đen tốt nhưng nếu dùng không đúng liều lượng sẽ gây hại cho sức khỏe bản thân. Tỏi đen có nhiều loại cho bạn lựa chọn: gói 250g, hộp 175g, hộp 250g, gói 500g, 1kg… Mỗi ngày dùng từ 1 – 3 củ là tốt nhất.


1 comment:

  1. Bệnh gout là bệnh đem đến cho người mắc những đau nhức dai dẳng và kéo dài. Vì vậy điều trị bệnh luôn là nỗi mong mỏi lớn lao từng giờ từng ngày. Có quá nhiều chiến lược điều trị bệnh, trong đó phương pháp sử dụng những vị thuốc đến từ tự nhiên luôn được khuyến khích và ưu tiên như cải bẹ xanh hay thực phẩm chức năng gút AZ. Bạn nên cân nhắc trước khi áp dụng biện pháp điều trị bệnh gout nào.

    ReplyDelete