Tổng hợp kiến thức hữu ích về tỏi đen

Breaking

Wednesday, May 24, 2017

Tỏi đen cô đơn là gì và tỏi đen cô đơn Lý Sơn bán ở đâu


Tỏi một tép, hay Tỏi “cô đơn”, tỏi “mồ côi” đều là một tuy cách gọi tên khác nhau chúng được chồng ở Lý Sơn, được hình thành từ sự khuyết tật trong quá trình sinh trưởng. Thay vì tạo ra nhiều tép tỏi để tạo thành loại tỏi bình thường, cây tỏi này không có nhiều tép mà chỉ phát triển đúng một tép tỏi duy nhất. Chính vì lẽ đó nên số lượng tỏi “cô đơn” càng nhiều trên một sào tỏi là người nông dân ở đảo này càng rầu rĩ bởi điều này đồng nghĩa với thất mùa, hay thất mùa. Cũng theo nông dân ờ đảo Lý Sơn, trên một sào trồng tỏi chỉ thu hoạch được tối đa vài ba ký tỏi “cô đơn”, nếu có. Và khi có tỏi “cô đơn” thì sản lượng tỏi bình thường sụt giàm rất thê thảm. Bài viết sau sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về tỏi đen cô đơn là gì và tỏi đen cô đơn Lý Sơn được bán ở đâu.

Tỏi đen cô đơn Lý Sơn là gì :

tỏi đen cô đơn Lý Sơn

Tỏi tươi được trồng ở đảo Lý Sơn, không phân biệt là tỏi bình thường hay tỏi “cô đơn”, sở dĩ có vị thơm nồng mà không hôi miệng khi ăn vì được trồng theo cách đặc biệt và chỉ có vùng đất ở đảo được thiên nhiên ưu ái mới chồng được. Cũng chính nhờ thứ đất và cát đặc biệt này mà người nông dân Lý Sơn bao đời nay đã gây dựng một cách tự nhiên thương hiệu tỏi Lý Sơn nổi tiếng khắp miền đất nước.

Tỏi đen cô đơn Lý Sơn là cái tên được rất nhiều người nhắc đến hiện nay trên thị trường tỏi đen trong và ngoài nước được làm từ tỏi tươi cô đơn Lý Sơn sau khi được lên men thành công.

Tỏi đen cô đơn Lý Sơn bán ở đâu :

nơi bán tỏi đen tại tphcm

Giá cả của loại tỏi tươi cô đơn Lý Sơn này cũng thất thường, từ 100.000đ/kg đến 1.000.000đ/kg, cỡ giá nào cũng có. Hầu hết các chợ đầu mối lớn tại TP.HCM đều có tiểu thương đang bán loại tỏi một tép được cho là tỏi “cô đơn” Lý Sơn. Không chỉ vậy, hàng loạt cá nhân buôn bán tỏi cũng giới thiệu có bán tỏi “cô đơn” Lý Sơn. Trong khi đó trên thị trường hiện nay chưa có hình thức nhà phân phối nào đủ tin cậy để xác lập một sự đảm bảo cần thiết rằng “đây chính xác là tỏi ‘cô đơn’ Lý Sơn”.

Tỏi đen cô đơn Lý Sơn vì thế cũng có giá rất cao giá từ hai triệu đến 3 triệu đồng tùy các hãng sản xuất khác nhau. Các bạn có thể tìm đến những hãng sản xuất tỏi đen có thương hiệu và uy tín bằng các hình thức sau :

  • Tìm kiếm các doanh nghiệp sản xuất có bao bì dãn mác, có các giấy phép kinh doanh được nhiều người biết đến trên top của Google.
  • Có thể tìm qua những người đã từng sử dụng và có hiệu quả nhất định khi đã sử dụng thương hiệu đó. 
  • Các bạn cũng có thể tìm nhà phân phối hay sản xuất trực tiếp tỏi đen Lý Sơn qua các trang mạng xã hội như Facebook cũng rất khả thi.
  • Một cách nữa là các bạn nên đên trực tiếp tại các của hàng của công ty sản xuất tỏi đen để được tư vấn cũng như dùng thử để biết chất lượng, cũng như được mắt thấy tai nghe thì sẽ hay nhất.

No comments:

Post a Comment